วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สายการบินเกาหลี Jin Air บริการยืม PSP go เล่นบนเครื่อง



สายการบินส่วนใหญ่มักจะให้ ผู้โดยสารยืมหูฟัง เพื่อประกอบการรับชมภาพยนตร์ตลอดการเดินทางในระยะไกล แต่สายการบิน Jin Air (เครือโคเรียน แอร์) จากเกาหลีเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบิน สามารถหยิบยืมเครื่องเล่นเกมพกพา PSP go ขึ้นไปสร้างความสำราญเมื่อรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเดินทาง



ผู้โดยสารที่สนใจบริการยืมเครื่อง PSP go ความจุ 16 Gbไปฆ่าเวลาระหว่างเดินทาง ก็สามารถเช่าเครื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนในราคา 4,000 วอน หรือประมาณ 120 บาท ทั้งนี้ รายงานข่าวไม่ได้ระบุว่า ภายในเครื่องจะมีเกมใดให้มาเล่นบ้าง แต่ทางบริษัทโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เกาหลีที่วางจำหน่ายเกม Patapon, LocoRoco: Midnight Carnival และ Persona 3 Portable อยู่ในเกาหลี ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะมีเกมเหล่านี้บรรจุอยู่ภายในเมมโมรี่ด้วย

ก่อนหน้านี้ในปี 2006 สายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ (JAL) g8pนำเสนอบริการพิเศษสุดสำหรับผู้โดยสาร ด้วยการให้ผู้โดยสารหยิบยืมเอาเครื่องเกมพกพา 2 จอของนินเทนโดรุ่นบางเบา DS Lite ไปเล่นพร้อมซอฟต์แวร์เกมให้เลือกด้วยกัน 4 เกมโดยไม่คิดค่าบริการ

PS3 แพ็คใหม่สำหรับแฟนๆ Michael Jackson มาพร้อมกับ Blu-ray This is it!





Sony Pictures Entertainment และ Sony Computer Entertainment แห่งประเทศญี่ปุ่น จับมือร่วมกันในการนำกระแสวัฒนธรรมแห่งฝากตะวันตกจากราชาเพลงป๊อบ แห่งอเมริกาผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็คสัน ข้ามมาถึงเกาะญี่ปุ่น กับชุดเครื่องเล่น PlayStation 3 ที่มาพร้อมกับ Blu-ray This is it! ภาพบันทึกปีสุดท้ายและเบื้องหลังการถ่ายทำของ ไมเคิล แจ็คสัน และ เครื่องเล่น 120GB PS3 Slim แบบ limited offer ในราคา ¥33,500 เยน หรือประมาณ 11,200 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายให้บรรดาสาวกและแฟนเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน ในประเทศญี่ปุ่นได้เก็บไว้เป็นหนึ่งใน collection ที่ระลึกแบบ limited edition กันตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 53 เป็นต้นไป

สองแพคเกจ PSP พ่วง MGS:Peace Walker ลงญี่ปุ่น 18 มี.ค.






18 มีนาคมนี้จะเป็นกำหนดวางจำหน่ายเกม Metal Gear Solid: Peace Walker บนเครื่อง PSP ในญี่ปุ่น นอกจากเกมเวอร์ชั่นขายแยกต่างหากแล้วจะมีเวอร์ชั่นแพคเกจพร้อมเครื่อง PSP ออกมาด้วยถึงสองชุดที่มีราคาแตกต่างกัน แพคเกจพรีเมี่ยมราคา 26,980 เยน และแพคเกจ Limited Edition ราคา 36,980 เยน

โคนามิ เตรียมเปิดวางจำหน่ายเกม Metal Gear Solid: Peace Walker บนเครื่อง PSP ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ คงไม่แปลกนักหากโคนามิ จะออกแพคเกจขายเกมพร้อมเครื่องออกมาอีกครั้งเหมือนกับเกมก่อนๆที่เคยทำ

ในวันที่ 18 มีนาคม จะมีสองแพคเกจเกม Metal Gear Solid: Peace Walker พร้อมเครื่อง PSP ให้เลือก แพคเกจแรกเรียกว่า Premium Package ประกอบด้วยเครื่อง PSP รุ่น 3000 มีลายพราง , เกม Metal Gear Solid: Peace Walker , ซองใส่ที่เป็นลายพราง และสายคล้อง สนนราคาที่ 26,980 เยน(9,700 บาท)






แพคเกจที่สองเรียกว่า Konami Style Special Limited Edition เป็นแพคเกจที่เหมือนกับ แพคเกจ Premium Package ทางด้านบนทั้งหมด แต่จะเพิ่มสมุดจด , ฐานตั้งเครื่อง PSP , ป้ายห้อยคอ Dog tag และอื่นๆที่ยังไม่เปิดเผยออกมา สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะที่ konamistyle.co.jp สนนราคาที่ 36,980 เยน(13,000 บาท)

ราคาเครื่อง PSP รุ่น 3000 ปกติขายที่ญี่ปุ่นในราคา 16,800 เยน(6,000 บาท) ทางด้านเกม Peace Walker ขายแยกเฉพาะเกมที่ราคา 5,229 เยน(1,800 บาท) เกม MGS: Peace Walker จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PSP ที่อเมริกาในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

PSP 3000 สีชมพูมาเอาใจสาวๆกันแน่ มีนาคมนี้




หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงไหล ใน PSP 3000 และหลงรักในสีชมพูแล้วละก็ นี่จะเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อทาง Playstation ในประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ PSP 3000 รุ่น Spring Blossom Pink ที่จะออกวางจำหน่ายในเดือน มีนาคม 2010 นี้ ตัวเครื่องเองนั้นจะมีฟังก์ชันการใช้งานเหมือนกับตัว PSP 3000 รุ่นก่อนที่มีวางขายอยู่ในตลาดปัจจุบันทุกประการ เพียงแต่จะเปลี่ยนไปที่สีสรร ที่ออกมาเอาใจคนรักสีชมพูโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าในเบื้องต้นจะมีการประกาศวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นก่อนแต่คาดว่า ในอนาคตจะมีการวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆตามมาเช่นกัน โดยสนนราคาของความสวยงามหวานแหว๋วของรุ่น Spring Blossom Pink นั้นก็เพียงแค่ 16,800 เยน หรือประมาณ $183 ซึ่งคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 6,000 บาท โดยราคาดังกล่าวเป็นราคาที่ประกาศจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ส่วนหากเข้ามาในประเทศไทยจะเป็นเท่าไหร่ และจะมาวางจำหน่ายเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

1 ความคิดเห็น:

  1. Wow only if the Big Fake PSP Go was real, I would have for sure bought one of those for myself, it's always as big as my Mac ..

    But the sad part , The PSP Go really did not look good and was Sony really bad portable handheld gaming device .

    Name is Mike , Admin of www.pspcustomfirmware.com . I post the latest PSP Homebrews and PSP Custom Firmware on my PSP Custom Firmware site for the PSP Homebrew Community .

    ตอบลบ